Sàn gỗ công nghiệp Pháp AlsaFloor

    Từ xưa tới nay chúng ta vốn quen thuộc với các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, Đức, trường hợp có nhu cầu về sàn gỗ giá rẻ thì thường chọn lựa các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc. Sàn gỗ công nghiệp AlsaFloor được nhập khẩu chính hãng từ Pháp. 

Đây là dòng sản phẩm ván lát sàn của Pháp đầu tiên và cũng là thương hiệu sàn gỗ Pháp duy nhất trên thị trường. là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ sàn gỗ cao cấp đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AlsaPan của Pháp hơn 20 năm qua đã thuyết phục hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới. đúng thời điểm nhu cầu sử dụng ván sàn gỗ cao cấp tăng cao.

    Bước đầu đã nhận được nhiều nhận xét mang tính tích cực (sang trọng, quý phái và đẳng cấp) về dòng sản phẩm đó, Trước khi sản phẩm này có mặt tại thị trường Việt Nam nó đã được nhiều chuyên gia hàng đầu về kiến trúc và nội thất phân tích kỹ lưỡng để nhập về dòng sàn gỗ công nghiệp có chất lượng, giá thành và màu sắc hợp với thị hiếu khách hàng trong nước.
    Sản phẩm hướng đến phân khúc những khách hàng khó tính, những doanh nhân thành đạt. rất phù hợp cho căn hộ cao cấp với không gian nội thất hiện đại.
   AlsaFloor có công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp tiên tiến và mới nhất hiện nay, lõi gỗ siêu chịu lực tát động, sạch sẽ tuyệt đối, an toàn thân thiện với môi trường tiêu chuẩn của Châu Âu.
   Với công nghệ bề mặt siêu cứng, chịu lực cực tốt được áp dụng trên dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp  Alsa. độ chịu trầy xước tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn kiểm định.

  Dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp AlsaFloor có công nghệ hèm khóa lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là công nghệ hèm khóa mới chỉ có tại Pháp. ta chỉ cần kéo lưỡi khóa sàn gỗ tự động khóa với nhau liên kết có sẵn siêu vững chắc dễ dàng lắp đặt, cũng như tháo gở tái lắp ráp vì đóng mở khóa nhiều lần không hư hại hèm khóa.  
Sàn gỗ công nghiệp AlsaFloor tại Việt Nam
 - Sàn gỗ AlsaFloor dày 8mm,  Dài 1286mm, rộng 192mm,  dày 8mm, 1 hộp 9 tấm. Diện tích  2.22m2.
 - Sàn gỗ AlsaFloor dày 12mm bản to, Dài 1286mm, rộng 210mm, dày 12mm, 1 hộp 6 tấm. Diện tích 1.62m2.
 - Sàn gỗ AlsaFloor dày 12mm bản nhỏ, Dài 1286mm, rộng 118mm, dày 12mm,1 hộp 6 tấm. Diện tích 0.91m2.
   Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng sàn gỗ công nghiệp AlsaFoor Pháp của sàn gỗ Nhà Rồng. chúng tôi, cam kết 100% cung cấp hàng chính hãng, Chế độ bảo hành lên đến 20 năm.

Xem thêm:    -->> Sàn gỗ nhập khẩu từ Đức

                        -->> Sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia

                           -->> Sàn gỗ nhập khẩu từ Trung Quốc

                             -->>Sàn gỗ nhập khẩutừ Thái Lan

          -->> Xu thế lựa chọn sàn gỗ công nghiệp ngày nay

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét