Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Kahn (Đức)

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Kahn công nghệ Đức thuộc loại có chất lượng tốt nhất trong phân khúc thị trường trung cấp, Đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng gần 10 năm, thời điểm những năm đầu khi vào Việt Nam Kahn dường như chiếm lĩnh phần lớn thị trường Việt Nam bởi sản phẩm có chất lượng tốt, màu sắc đẹp, vân gỗ chân thật, giá cả hợp lý và sự nỗ lực phát triển thương hiệu giúp sàn gỗ Kahn trở thành một thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng.


  Nếu mang Kahn so sánh với các sản phẩm sàn gỗ côngnghiệp khác cùng giá tiền thì Kahn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, dòng sản phẩm này được sản xuất trên một dây truyền của công ty Kahn Đức, và được sản xuất tại nước khác nên tiết kiệm được chi phí sản xuất giúp cho nó có mức giá rất tốt.

  Hiện tại sàn gỗ công nghiêp Kahn cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc đang có nhiều đối thủ cạnh tranh với các sản phẩm của mình cùng phân khúc. Người tiêu dùng đều muốn những loại mẫu mới mẻ, màu sắc mới lạ hơn bởi vậy mà ít nhiều người tiêu dùng đã đang lơ là đi dòng sản phẩm vốn có chất lượng tốt này, chỉ có những khách hàng đã từng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp Kahn mới hiểu được sự lựa chọn của họ là hoàn toàn đúng đắn. 

Để theo xu hướng thị trường cạnh tranh của mình trong thời gian gần đây sàn gỗ công nghiệp Kahn cũng có nhiều cải tiến về mẫu mã, chất lượng, như trước ván sàn kahn chủ yếu là loại mặt bóng (Kahn KP) nay đã sản xuất thêm loại bề mặt sần rất đẹp, màu sắc cũng có nhiều đổi thay có những gam màu mới phù hơp với thị hiếu khách hàng bây giờ, cốt gỗ cũng chắc chắn hơn, tấm ván gỗ lắp ghép nhẹ nhàng và chuẩn xác, không xảy ra hiện tượng bị hở hèm khóa như những loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khác.

 Sàn gỗ công nghiệp Kahn Đức có 2 dòng sản phẩm:
 Sàn gỗ công nghiệp Kahn KP có mức giá thấp hơn, đáp ứng phần lớn nhu cầu thị trường về một loại sàn gỗ chất lượng ổn giá cả lại vừa phải. Kahn KP có 8 mã màu khác nhau. Hệ thống hèm valinge – của Thụy Điển khi lắp đặt ván sàn lắp đặt dễ dàng hơn.
 Sàn gỗ công nghiệp Kahn A có mức giá cao hơn, chất lượng cũng được nâng cấp hơn so với Kahn kP, Kahn A có bề mặt chống mài mòn AC5 cao nhất hiện nay giúp chúng chịu trầy xước tốt hơn. KahnA cũng có 8 mã màu để lựa chọn, thanh gỗ thì dài hơn so với Kahn KP, có bề mặt bóng và vân sần để giúp khách hàng có thể đa dạng trong lựa chọn của mình. Kahn A được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nằm trong nhóm các sản phẩm ván sàn cao cấp.


-         Quy cách sàn gỗ công nghiêp Kahn KP là dài 805mm x Rộng 127mm x Dày 12.3mm, hộp 20 tấm
-         Quy cách sàn gỗ công nghiêp Kahn A là dài 1215mm x Rộng 126mm x Dày 12.3mm, hộp 10 tấm.

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959
Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét