Lựa Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Là Xu Thế Hiện Nay

Trong những năm gần đây sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật phát triển rất mạnh mẽ, các nhà khoa học, tổ chức nghiên cứu về lĩnh vực thiết kế xây dựng trong và ngoài nước đã phát minh rất nhiều loại vật liệu thay thế sàn đá, sàn gạch vân hoa được thay thế bởi lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ vân gỗ tự nhiên. Thử nghiệm thực tế thì sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu được khách hàng ưu chuộng, tin dùng và đánh giá cao. Điều đó đã cho kết quả khả quan nhằm cải thiện và nâng cao giá trị cuộc sống hiện đại ngày một tốt hơn . 
    Sàn gỗ công nghiệp hiện nay nó không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa, là một loại vật liệu tuyệt vời khi ứng dụng vào các công trình nội thất, sàn gỗ công nghiệp khổng chỉ tạo ra vẻ đẹp về thẩm mỹ mà nó còn có đặc tính mà các vật liệu khác không có được vì dụ như  chúng giúp ta cảm giác sự mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, luôn điều hòa không khí gần gũi thân thiện góp phần bảo vệ môi trường.



Sàn gỗ công nghiệp mang lại cho chúng ta những gì?:
  -  Tính thẩm mỹ cao:  sàn gỗ công nghiệp khi sử dụng tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng , giống gỗ thật đến hơn 90% kể cả những loại gỗ tự nhiên quý hiếm
  -  Mẫu mã đa dạng, đủ chủng loại, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. so với gạch men giá cũng không chênh lệch.
   -  Khả năng chống chịu nước, chống ẩm ướt, triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm 
   -  Khả năng trầy xước tốt, không cong vênh, chống mối mọt. 
   -  Lớp oxit nhôm trên bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn thấp.
  -  Dễ dàng lắp đặt với cấu trúc hèm khóa không sử dụng đinh, keo, sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng lăp đặt cũng như tháo dỡ để vận chuyển đến nơi khác để lắp đặt, rất thuận tiện.



Các bạn nên chọn chúng tôi (Sàn Gỗ Nhà Rồng) là vì sao?
  - Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, đúng quy cách, đúng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
  -  Sàn gỗ Nhà Rồng đang phân phối hơn 20 loại sàn gỗ công nghiệp với hơn 200 mã màu từ sàn gỗ cao cấp đến sàn gỗ giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng .
  -  Chúng tôi đã hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và thi công trong lĩnh vực sàn gỗ, sẽ vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hợp với nhu cầu nhất.
  -  Đội ngũ thợ lành nghề tại Sàn Gỗ Nhà Rồng với thâm niên 10 năm có thể tư vấn khách hàng cách lát sàn tiện dụng và hợp thẩm mĩ ,đồng thời có khả năng xử lý các loại sàn nhà mọi hình thù, có cột trụ tròn hay sàn giật cấp , lát cầu thang hay ốp tường. trung bình một đội thợ gồm 2 người lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng 100m2 trong 1 ngày. Thi công lắp đặt sàn gỗ giá rẻ nhất thị trường hiện nay.


  -  Thợ thi công nhận chuyển đồ đạc trong quá trình lắp đặt, cắt cửa với chi phí hỗ trợ.
  -  Sàn Gỗ Nhà Rồng bảo hành sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra. Kể cả do lỗi do khách hàng, chúng tôi vẫn bảo hành sửa chữa sàn gỗ với chi phí thấp nhất.


Những loại sàn gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng tại kho sàn gỗ



 Sàn Gỗ Công Nghiệp Kosmos của Trung Quốc


       Sàn Gỗ Công Nghiệp Egger của Đức

 Sàn Gỗ Công Nghiệp Alsafloor của Pháp

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét