Sàn gỗ công nghiệp ThaiXin (Thái Lan)

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là thương hiệu hàng đầu thị trường ván sàn gỗ Thái Lan, xuất hiện ở Việt Nam khoảng năm 2012. T đây là dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn ván sàn gỗ công nghiệp Vanachai. Là tập đoàn sản xuất sàn gỗ lớn ở  Đông Nam Á.


    Thaixin đã trở nên quen thuộc với chúng ta trong nhiều năm qua, nó thường xuất hiện trong các chương trình quảng cáo truyền thông, các hội chợ triển lãm về xây dựng.
   Chất lượng của ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin luôn ổn định, sản phẩm đầy đủ các màu mẫu mã đa dạng, có khoảng 30 mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
   Giấy vân gỗ được nhập khẩu 100% từ Đức, chất lượng rất cao, màu sắc phong phú hiện đại, họa tiết tinh xảo, sắc nét, chân thực.
   Trên lớp giấy vân gỗ được phủ bởi lớp trong suốt có chứa thành phần oxit nhôm, lớp này có tác dụng bảo vệ cho lớp giấy vân gỗ tránh bay màu, chống trầy xước, chống nước, chống thấm.
   Cốt gỗ của sàn gỗ công nghiệp Thaixin là loại HDF cao cấp có khả năng chịu nước, chịu ẩm thích hợp với môi trường khí hậu gió mùa ẩm như Việt Nam. Nguồn nguyên liệu sạch từ gỗ lấy từ rừng nhiệt đới tại Thái Lan và kết hợp  quy trình sản xuất nghiêm ngặt, dây chuyền hiện đại từ Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng.
   Cốt gỗ có khả năng chịu nước rất cao, có thể ngâm ván gỗ  trong nước nhiều giờ đồng hồ vẫn không xảy ra hiện tượng phòng rộp, khả năng chống mối mọt tốt, chống cong vênh.

Ván sàn gỗ công nghiệp ThaiXin có 3 dòng sản phẩm
- Thaixin dày 8mm bản to, bề mặt sần, có chiều dài 1205mm,  rộng 192mm 
- Thaixin dày 12mm bản to, bề mặt sần, cạnh hèm phẳng, có chiều dài 1205mm, rộng 192mm.
- Thaixin dày 12mm bản nhỏ, bề mặt sần, cạnh hèm V, có chiều dài 1205mm, rộng 125mm.
Sàn gỗ công nghiệp Thaixin với nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng để các bạn lựa chọn cho sàn nhà của mình
Để dễ dàng nhận dạng được sàn gỗ công nghiệp Thaixin chính hãng là có tấm gỗ dài 1205mm, bề mặt vân sần, phía sau mỗi tấm gỗ có in dòng chữ “Made In ThaiLand”

Để trách nhầm lẫn các bạn hãy liên hệ Cty Sàn Gỗ Nhà Rồng để được chúng tôi tư vấn.


CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. sàn gỗ thaixin chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan là lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay.

    Trả lờiXóa