Sàn gỗ công nghiệp Janmi (Malaysia)

Sàn gỗ công nghiệp Janmi được sản xuất 100% tại Malaysia do tập đoàn sàn gỗ Robin Groups. Sản phẩm phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Siêu chịu nước chống ẩm là đặc tính nổi bật của Janmi.
Những đặc điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Janmi 
    Khả năng chống ẩm chịu nước rất tốt, đây là ưu điểm nổi trội cũng là quan trọng nhất đối với tất cả sàngỗ công nghiệp. Chúng có thể ngâm nước trong nhiều giờ mà bề mặt tấm ván không bị phồng, độ nở của gỗ rất thấp.  để so sách các bạn có thể lấy một miếng gỗ Janmi với loại sàn gỗ thường nào khác ngâm trong nước sau 24h .


Khả năng chịu trầy xước, chịu lực nén rất cao ở mức tuyệt vời; 
 - Loại ván sàn 12mm bản nhỏ có độ chống trầy xước AC4. 
 - Lloại sàn gỗ dày 8mm với hai cấp độ chống trầy xước là AC3 và AC4, 
 - Loại sàn 12mm bản to với cấp độ chống trầy AC3,  
 Chỉ số chống trầy xước của bề mặt sàn gỗ rất quan trọng, nó liên quan đến vấn đề thẩm mỹ của sàn nhà sau nhiều năm sử dụng. 
  Hệ thống hèm khóa R – Click độc quyền, ván sàn gỗ công nghiệp Janmi tạo liên kết giữa các tấm gỗ rất chắc chắn, sau khi lắp đặt không có khe hở hay bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Hèm khóa được phủ 1  lớp sáp dầu bằng công nghệ tiên tiến Vacumat tạo cho sàn gỗ có khả năng chống thấm rất cao và tạo ra sự êm ái, không bị kêu khi di chuyểni trên bề mặt sàn, 
 Ván sàn gỗ công nghiêp Janmi đã có 10 năm xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam, thương hiệu này thường xuất hiện tại các dự án nhà lớn như chung cư cao cấp, các khu resort. Cho tới thời điểm này không ai xa lạ gì với thương hiệu Janmi nữa, chất lượng thật sự đã làm nên thương hiệu cho sản phẩm.
Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Janmi
Như các loại sàn gỗ công nghiệp khác có cấu tạo gồm 4 lớp tuy nhiên chất lượng của các lớp tạo ra sàn gỗ Janmi có sự khác biệt như:
 - Lớp bề mặt thì trong suốt có chứa thành phần nhôm oxit được nhập khẩu từ các nước Châu Âu để bảo vệ cho ván sàn không bị trầy xước, không phai màu.



 - Lớp giấy vân gỗ được nhập khẩu từ Đức (một trong những quốc gia đi đầu về sàn gỗ) sử dụng công nghệ in đặc biệt để tạo ra các loại vân gỗ rất tự nhiên
 - Lớp ván gỗ HDF được sản xuất bởi nhà máy với nguồn nguyên liệu gỗ lấy từ rừng trồng nhiệt đới, ván gỗ được sản xuất với lực nén rất cao do đó giúp cho sàn gỗ có độ chắc chắn cao, chịu nước, chịu ẩm tốt. Lớp cốt ván sàn có độ trương nở dưới 8%, đạt tiêu chuẩn định mức Châu Âu. 
 - Lớp lót được nhập khẩu từ Châu Âu có công nghệ tiên tiến giúp chống ẩm giúp tạo sự ổn định cho ván sàn.
  Trước khi đưa ra thị trường phải được lấy mẫu vào phòng thử nghiệm thử độ mài mòn, độ chịu nước rất khắt khe. Đặc biệt ván sàn có độ an toàn cho sức khỏe con người cao, hàm lượng Formaldehyde đạt chuẩn E1 của Châu Âu. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.
Sàn gỗ công nghiệp Janmi có 2 loại độ dày là 8mm và 12mm và có chung một chiều dài là 1283mm.


Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét