Sàn Gỗ Nhập Khẩu Từ Malaysia

Ưu và nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Ưu điểm: 
       Đối với khí hậu như ở Việt Nam thì có lẽ sàn gỗ Malaysia được xem là rất phù hợp bởi ưu điểm nổi bật nhất đó là khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt nhất trong các loại sàn gỗ công nghiệp. Lớp cốt gỗ HDF được sản xuất bởi cây gỗ tự nhiên của rừng nhiệt đới Malaysia( Bởi Malaysia là một quốc gia rất nổi tiếng sản xuất ván gỗ HDF xuất khẩu, là quốc gia có diện tích rừng rất lớn). Loại ván HDF này được sử dụng để sản xuất ra các loại ván lát sàn có độ chịu nước, chịu ẩm cao. 


   Tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều phải đưa vào phòng thử nghiệm độ chịu nước, độ mài mòn hết sức là nghiêm ngặt.
    Sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Malaysia hiện nay đứng đầu trong phân khúc thị trường sàn gỗ cao cấp chịu nước, được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều. 
   Giá cả của nó cũng phong phú từ loại 8mm có giá khá bình dân cho đến các mẫu gỗ có độ dày 12mm cao hơn 1 chút đem đến chất lượng tối ưu. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia dày 12mm nó vừa chịu nước vượt trội lại có khả năng chống mối mọt cong vênh, 
 Lớp bề mặt sàn chịu trầy xước rất cao và đặc biệt là loại tiêu chuẩn mài mòn AC4, không bị lún trước sức nặng hay di chuyển của những vật dụng trong nhà như tủ, giường gỗ tự nhiên kể cả chân két sắt  
  Cốt gỗ rất cứng, không thể cong vênh, mối mọt do được sản xuất từ loại cây gỗ tốt tại Malaysia.
  Hệ thống hèm khóa khác biệt so với các loại ván sàn khác trên thị trường, hèm phủ sáp nến làm theo công nghệ tiên tiến tạo lớp phủ dày, đều cho nên khi ta lắp đặt ván sàn sẽ khít hơn, không bị hở và nước không thể nào lọt qua khe hèm xuống phía dưới, bề mặt chống cháy rất tốt với lửa tàn thuốc lá . rất thân thiện với môi trường xung quanh, sản phẩm đã đạt được chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường do Singapore cấp.


Nhược điểm: 
  Đối với nhiều người khi mang ra so sánh mẫu mã của sàn gỗ công nghiệp Malaysia đối với các loại ván sàn khác thường là cảm thấy các loại ván sàn khác đẹp hơn đặc biệt khi so với các loại ván sàn được sản xuất từ Châu Âu. 
  Đa số các loại sàn gỗ Malaysia chúng đều có bề mặt sần cho nên chúng sẽ không thích hợp với những người thích sàn gỗ mặt mịn và bóng hơn.
  Chúng có giá thành cao hơn so với các loại sàn gỗ có nhập khẩu từ Trung Quốc, nhưng so với sàn gỗ nhập khẩu từ Châu Âu thì có giá thành rẽ hơn rất nhiều
  Hiện nay có nhiều loại sàn gỗ nổi tiếng hàng đầu được sản xuất tại Malaysia là sàn gỗ Robina, Janmi... chúng được sản xuất bởi công ty gỗ ván sàn ROBIN RESOURCES (M) SDN BHD là một thành viên của tập đoàn Robin Group.

Đặc điểm nhận dạng sàn gỗ Malaysia :
 - Tấm gỗ ván sàn công nghiệp Malaysia có chiều dài trên 1,2m
 - Tất cả các loại sàn đều có bề mặt vân sần trừ loại sàn gỗ DV của thương hiệu sàn gỗ Inovar là có vân bóng.
 - Phía sau tấm ván gỗ có in dòng chữ Laser Made In Malaysia hoặc MADE IN MALAYSIA và có dãy số lô hàng.


Hiểu rõ hơn về các loại sàn gỗ công nghiệp, các bạn liên hệ Sàn Gỗ Nhà Rồng để được tư vấn kỹ hơn
Xem Thêm: -->> Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Thái Lan.
                         
                             -->> Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Trung Quốc.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét