Thị trường sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam và một số mặt hàng tiêu dung, mặt hàng trong thiết kế nội thất xây dựng khác chủ yếu được nhập khẩu đa số từ Trung Quốc
Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam bởi vì giá rẻ, chủng loại, màu sắc bắt mắt, đa dạng. Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc được thiết kế những tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với văn hóa thị yếu của người tiêu dùng Việt Nam. 
Đa số người Việt Nam chuộng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, mẫu mã cũng đẹp hơn là các sản phẩm chất lượng tốt với giá cao. Chính vì vậy mà sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc được nhiều người Việt Nam lựa chọn



Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc
 - Giá thành rẻ, nhiều chủng loại, màu sắt đa dạng 
 - Giá rẻ:  có giá chỉ trên 100.000 và cũng có loại chất lượng tốt không kém những dòng sản phẩm từ các nước khác như Thái Lan, Malaysia. Có một số dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền châu Âu như Đức, Ý,  Malaysia, chất lượng tốt hơn, nhưng không thể so sánh được với sản phẩm cao cấp chính hãng từ các nước đó.
Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc giá rẻ thường được sử dụng ở cửa hàng nhỏ, quán cafe, quán ăn, phòng ngủ, những căn hộ cho thuê, của hàng kinh doanh cần tiết kiệm chi phí đầu vào, tại các shop thời trang  và trong siêu thị quanh năm có điều hòa, không khí tại nơi đây khô ráo thì phù hợp với loại sàn giá rẻ có độ dày 8mm.
Nếu có điều kiện tài chính tốt hơn bạn nên lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm sàn gỗ có xuất xứ từ Châu Âu, Malaysia hay Thái Lan. Nếu còn bạn hạn hẹp về kinh tế thì cần tìm loại sàn gỗ rẻ thì cũng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc.


Cách nhận biết sàn gỗ Trung Quốc loại cao cấp: để giúp các bạn lựa chọn sàn gỗ trung quốc loại tốt với loại thường với giá rẻ.

- Code gỗ có độ trắng, mịn, thanh gỗ nặng hơn thanh gỗ thông thường.
– Hèm khóa phải dày và chắc chắn.
– Phải được bôi sáp nến trên hèm khóa.
– Thanh gỗ phải thẳng, có tính ổn định cao trong quá trình sử dụng.
– Code của gỗ phải là HDF không phải là MDF.

XEM THÊM
-->> Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức 
-->> Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia
-->> Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Thái Lan 
-->> Xu hướng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp ngày nay.
-->> Hãy liên hệ với Sàn Gỗ Nhà Rồng để được tư vấn kỹ hơn

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com