Sàn Gỗ Công Nghiệp Thái Lan

Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan giống như các sản phẩm hàng tiêu dùng của Thái khác có mặt tại thị trường Việt Nam luôn có chất lượng rất tốt được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng.
 Trong thời gian gần đây sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đang ngày càng xâm chiếm thị trường sàn gỗ trong nước bởi từ nhu cầu của thị trường về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng mà giá thành lại cạnh tranh.

 Từ những điều này đã có nhiều doanh nghiệp nhập khẩu loại mặt hàng này về phân phối cho thị trường trong nước. hiên tại thị trường cả nước đã xuất hiện 7 thương hiệu sàn gỗ xuất xứ từ Thái Lan, trong khi ban đầu chỉ 1,2 thương hiệu.
 Nhìn chung tất cả các sản phẩm có chất lượng tương đương nhau và được nhập khẩu từ hai nhà máy lớn tại Thái Lan nó chỉ khác ở thương hiệu và khả năng phát triển thị trường của từng nhà phân phối.
 Sàn gỗ ThaiXin, ThaiViet, ThaiStar, ThaiWay Thailux, được nhập khẩu chung từ nhà máy tại Thái Lan do tập đoàn sản xuất sàn gỗ Vanachai.  
     Những khách hàng quan tâm đến loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng mà giá lại tốt thì nghỉ ngay đến sàn gỗ công nghiệp Thái Lan mới có thể đáp ứng tốt được yêu cầu đó của khách hàng. Sàn gỗ nhập khẩu từ Thái Lan được coi là loại sàn gỗ cao cấp mà có giá thành rẻ nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả những sàn gỗ khác từ Malaysia trong thời gian gần đây bởi giá của chúng phải chăng. Các mẫu sàn gỗ dày 8mm chỉ hơn 200 ngàn/m2, giá bình dân chất lượng lại tốt. Loại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan 12mm có mức giá dưới 300 ngàn/m2 với loại bản to và loại bản nhỏ cũng chỉ hơn 300 ngàn một chút.
 Có mẫu mã rất phong phú đa dạng, màu sắc cũng khá bắt mắt, vì vậy khách hàng thoải mái lựa chọn màu phù hợp với ngôi nhà của mình.
Có các ưu điểm nổi bật như: Khả năng chóng nước chịu ẩm tốt, không bị cong vênh, chóng mối mọt cao, chống trầy xước tốt, màu sắc phong phú và giá cả lại phải chăng.
 Tại sàn gỗ Nhà Rồng khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đáp ứng chu cầu bởi chúng tôi có tới trên 100 mẫu đẹp nhấ có độ dày 8mm, 12mm, bản lớn và bản nhỏ để khách hàng lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. 
 Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chúng tôi nhập khẩu từ Thái Lan, sau mỗi thanh gỗ đều có in dòng chữ Made In ThaiLand. 
Ba sản phẩm do Vanachai Group sản xuất có chung quy cách đóng hộp, kích thước sản phẩm:
 - Dài 1205mm,  rộng 192mm, dày 8mm; 1 hộp 8 tấm, 1,85088m2/hộp
 - Dài 1205mm, rộng 125mm, dày 12mm; 1 hộp 7 tấm, 1,054m2/hộp
 - Dài 1205mm, rộng 192mm, dày 12mm; 1 hộp 7 tấm, 1,63m2/hộp


 Xem thêm:    -->> Sàn gỗ nhập khẩu từ Đức
                        -->> Sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia
                           -->> Sàn gỗ nhập khẩu từ Trung Quốc
Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét