Sàn gỗ công nghiệp cho người mệnh mộc

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để phù hơp cho gia đình có rất nhiều tiêu chí khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế gia đình, theo múc đích sử dụng cũng có gia đình lựa chọn theo xuất xứ. và Lựa chọn theo tiêu chí hợp phong thủy cũng rất nhiều người quan tâm với ngôi nhà hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ làm ăn phát tài, tạo sự hòa thuận trong gia đình.

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp người mệnh mộc

Nếu gia chủ là mệnh mộc thì nên lựa chọn thi công sàn gỗ như thế nào.

  1. Lựa chọn màu sắc cho sàn gỗ công nghiệp 
Theo phong thủy, thuyết ngũ hành thì người mệnh mộc thường có tính cách hướng ngoại, yêu thích tự nhiên, có tính cách cởi mở, ưa thích cái mới và có mục tiêu trong cuộc sống. Mộc bản thân là gỗ, với cây cỏ tự nhiên có tính chất sinh sôi nảy nở. Nên sự lựa chọn của gia chủ về màu sắc phù hợp bản mệnh có thể theo 2 cách sau:


  Có thể chọn màu sắc sàn gỗ để thi công theo hướng cùng bản mệnh là màu xanh lá nhưng màu của sàn lại không có bởi thực tế cũng không ai chọn màu xanh lá để lát sàn nhà. những màu đó thường là đã được chọn cho tường nhà hoặc nội thất.
Có thể lựa chọn màu đen nhạt như các mẫu vân gỗ tự nhiên, hoặc xanh nước biển đại diện cho mệnh thủy. Theo tương sinh của ngũ hành là thủy sinh mộc.
Nguồi mệnh mộc không nên chọn sàn gỗ công nghiệp màu trắng, vàng hay ánh kim là những màu có mệnh kim vì theo ngủ hành kim khắc mộc 
Cũng có thể lựa chọn các màu có mệnh hỏa là màu đỏ của gỗ tự nhiên, các vân gỗ tự nhiên là phù hợp nhất, không nên chọn các loại vân gỗ giả đá, giả thảm.


Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp người mệnh mộc
2. Quy cách của ván gỗ và loại vân gỗ 
Người mệnh mộc là mệnh cây cối có sự sinh sôi nảy nở của thiên nhiên do đó nên chọn các quy cách ván sàn gỗ dày, to, chắc chắn. Không nên chọn những mẫu sàn gỗ nhỏ ngắn, mỏng manh làm yếu đi khí chất của gia chủ. 
Vân gỗ nên chọn loại vân to tạo sự thênh thang thoải mái, tránh vân gỗ nhỏ tạo cảm giác vụn vặt, rối mắt.


Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét