Tư vấn về cách lựa chọn sàn gỗ công nghiêp phù hơp nhất

Những năm gần đây xu hướng trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn từ chất liệu gỗ, mà sàn gỗ công nghiêp là một chất liệu được lựa chọn rất nhiều. Để quý khách có sự lựa chọn sàn gỗ phù hợp với yêu cầu của mình, dưới đây là những kinh nghiệm chọn lựa sàn gỗ từ những khách hàng đã qua sử dụng nhiều năm. Từ đó giúp khách hàng mới có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.
Chọn sàn gỗ cho hộ gia đình
  •        Cho phòng khách

-         Phòng khách xem như bộ mặt của chủ nhà vừa là nơi để tiếp khách vừa là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Phòng khách là nơi hấp thụ ánh sáng mặt trời nhiều nhất cho nên cần chú ý khi lựa chọn sàn gỗ cho phù hợp về màu sắc.
http://sangonharong.vn/
Sàn gỗ công nghiêp cho phòng khách
-         Mật độ đi lại nhiều nên chọn những loại sàn gỗ có độ dày cao (12mm), độ chống mài mòn là AC4, AC5. Nếu nhà có trẻ nhỏ thì nên chọn những loại siêu chịu nước, bề mặt vân sần nên không gây trơn trợt, khó băt lửa và không bị trầy xước.
-         Về màu sắc: thì nên chọn loại sàn gỗ có gam màu và vân gỗ hài hòa với tường nhà và các vật dụng trang trí phòng khách, tạo nên vẻ sang trọng. Nếu không gian trật hẹp thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng, vân gỗ nhìn đơn giản sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.
-         Bạn có thể chọn những loại sàn gỗ như: sàn gỗ tự nhiên (sàn gỗ căm xe, sản gỗ chiu liu,…)
-          Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp thì bạn xem thêm về những loại sau đây
  •       Cho phòng ngủ

-         Là nơi có mật độ đi lại ít lại không bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng mặt trời và chỉ phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi. Nên ta không cần chọ những loại sàn dầy, chỉ cần 8mm để tiếc kiệm chi phí.
http://sangonharong.vn/
Sàn gỗ công nghiêp phòng ngủ
-         Sàn gỗ tự nhiên được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên đảm bảo sức khỏe cho bạn. Bên cạnh đó còn có sàn gỗ công nghiệp cao cấp như Egger của Đức với lượng phát khí thải formaldehyde theo tiêu chuẩn E1 đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  •        Sàn gỗ cho phòng bếp

-         Phòng bếp là nơi chế biến thức ăn, cũng là nơi cả gia đình quay quần bên nhau cùng thưởng thức những món ngon nên cần chọn những màu sắc trung tính hoặc có màu sậm để đem lại không gian ấm cúng.
http://sangonharong.vn/
Sàn gỗ công nghiêp cho bếp
-         Phòng bếp cũng là nơi tiếp xúc nhiều với nước nên chọn những loại sàn gỗ có khả năng chịu nước cao. Mật độ đi lại khá cao nên chọn những loại có độ chống mài mòn cao AC4,AC5.
-         Bề mặt sàn cho phòng bếp cùng nên lưu ý chọn những loại có bề mặt nhẵn không gây trơn trợt, dễ dàng lau chùi.
Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ Egger, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Thaistar
  •      Lựa chọn cho phòng đọc sách, phòng học, phòng làm việc

Đối với phòng đọc sách, phòng làm việc bạn chỉ cần chọn những sản phẩm có màu sắc, hoa văn đơn giản tạo cảm giác sáng sủa, thư giản. Với mật độ đi lại thấp, không tiếp xúc nhiều với nước nên chất lượng cũng không cần cao lắm. Sàn gỗ Kosmos, Galamax, Morser rất thích hợp sử dụng cho phòng đọc sách, phòng làm việc.
http://sangonharong.vn/
Sàn gỗ công nghiêp cho phòng học
Sàn gỗ cho công trình công cộng
Đối với những công trình công cộng như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, trường học,…do mậy độ đi lại nhiều, độ mài mòn cao, nhiều vật nặng nên cần chọn những loại sàn gỗ công nghiệp  có độ chống mài mòn cao AC4, AC5, chịu lực, chống trầy xước, có độ dày 12 ly.
Về màu sắc: Nên chọn những có màu vàng nâu, vàn đạm, màu cánh gián…với thiết kế vân gỗ đơn giản nhưng sang trọng. Bề mặt vân sần tạo độ bám khi di chuyển trên mặt sàn, vì thế bạn nên lựa chọn sàn gỗ Morser, sàn gỗ Kosmos, sàn gỗ Galamax.

  Tìm hiểu về sàn gỗ công nghiêp Kosmos

Sàn gỗ cho văn phòng công ty
Văn phòng công ty là nơi cần đến sự đơn giản, sang trọng, sáng sủa, tạo không khí tươi tỉnh, tinh thần thoải mái mang đến hiệu quả công việc cao nên cần chọn những vân sàn gỗ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, và cũng nên chọn màu sắc với gam nhẹ, màu trung tính làm toát lên vẻ đẹp hài hòa, lịch sự nơi văn phòng.
http://sangonharong.vn/
Sàn gỗ công nghiêp cho văn phòng cty
Văn phòng có mật độ đi lại ít hơn, ít tiếp xúc với nước, nhiệt độ ổn định nên chỉ cần chọn những loại có chất lượng vừa phải, độ dày 8 – 12 ly, độ chống mài mòn AC3 – AC5.
Có thể chọn sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ Malaysia, Thái Lan,... Chắc chắn những loại này sẽ mang đến không gian văn phòng công ty vẻ đẹp sang trọng, lịch sự.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét