Thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Sài Gòn

Công ty Nhà Rồng là một trong những công ty chuyên thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Sài Gòn. 



Độ bền của các loại sàn gỗ giá rẻ thời nay không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sàn gỗ của nó và cách sử dụng của từng khách hàng việc vệ sinh sạch sẽ mà nó còn phụ thuộc vào việc những người thợ thi công lắp đặt sàn gỗ. Thi công sàn gỗ giá rẻ tại Gò Vấp đúng quy cách và đúng quy trình không chỉ giúp sàn gỗ tăng tính thẩm mỹ cho nhưng công trình thi công mà còn giúp cong trình đó vững chắc rất nhiều, ổn định, khi khách hàng sử dụng không phát ra tiếng kêu và độ bền cao. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về quy cách, quy trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp để có được một công trình hoàn hảo, ưng ý Trước khi thực hiện lắp đặt sàn gỗ, bạn cần phải kiểm tra và đảm bảo các tiêu chí sau trước khi thực hiện lắp đặt sàn gỗ, - Chuẩn bị sẳn các loại sàn gỗ đầy đủ mà mình muốn thi công và các công cụ, dụng cụ hổ trọ khi thi công trước khi tiến hành thi công lắp đặt.



Chú ý là với sàn gỗ các bạn nên lựa chọn mua các loại sàn gỗ sau đó vận chuyển đến nơi cần thi công trước ít nhất 24 tiếng để chúng thích nghi với môi trường trước khi được thi công. - Nhiệt độ môi trường xung quanh: đảm bảo rằng nhiệt độ môi trường khi lắp đặt và thi công là 20 C và nhiệt độ bề mặt tối thiểu là 17 C, độ ẩm môi trường từ 50% đến 75% sẽ là hợp lý. - Chuẩn bị đủ ổ cắm điện để dùng cho máy cắt gỗ. máy khoan với nguồn điện bình thường chúng ta đang sủ dụng. - Ước tính làm sao để đảm bảo mép dưới của cánh cửa nhà nơi thi công cách mặt nền 1 khoảng tối thiểu 15mm đến 20 mm đối với sàn gỗ dày 8mm và tối thiểu 22mm đến 25mm đối với những loại sàn gỗ có độ dày 12mm. Quy trình thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ gồm 3 bước chính. bước 1 lắp đạtw ván sàn gỗ đến bước 2 là kết thức và bước cuối là lắp đặt chân tường.




Công đoạn thứ 1 rất là quan trọng nhất đảm bảo cho tính thẩm mỹ và độ bền chắc cho công trình mới nhà bạn, công đoạn này có rẩt nhiều các bước nhỏ. + Kiểm tra mặt sàn và sử lý mặt phẳng: Trước khi lắp đặt, bề mặt nền phải được làm sạch sẽ, phẳng và đảm bảo độ khô, cứng bề mặt. Vì vậy, cần xử lý những chỗ nền còn gồ ghề để chúng thật phẳng , sau đó thì làm sạch. thi-cong-lap-dat-san-go-cong-nghiep-nhu-the-nao-2 + Trải lớp lót sàn: Lớp lót sàn gỗ có tác dụng chống ẩm ước cho sàn gỗ và hạn chế tiếng ồn khi sử dụng, Khi trải tấm lót, bề mặt có tráng nilon phải trải xuống mặt dưới và cách sát chân tường khoảng 40 mm. Ta dùng băng keo dính giữa 2 lớp lót với nhau hay đặt chúng chồng mí lên nhau.

B3: Tiến hành lắp đặt sàn gỗ công nghiệp: Hãy bắt đầu ghép từ góc trái của căn phòng, những tấm ván phải luôn lát theo chiều ánh sáng rọi vào để làm nổi vân gỗ và các mép nối đầu mỗi thanh gỗ được ghép so le nhau. Đảm bảo duy trì khoảng cách giữa mép chân tường với sàn gỗ cũng như khoảng cách giữa các tấm ván sàn gỗ khoảng 12m m để ghép mộng cho tấm cuối cùng và cũng là khoảng cách an toàn cho việc dãn nở của sàn gỗ.


Những loại sàn gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng tại kho sàn gỗ
CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG 
Kho sàn gỗ miền Nam
Địa Chỉ: 55 Nguyễn Tư Giãn, P.12, Q.Gò Vấp, HCM 
Điện Thoại: 08 62718 666 - 0918.761.953 – 0989.677.795
Email: info@sangonharong.vn 


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét