Vì sao các bạn chọn sàn gỗ công nghiệp tại Sàn gỗ Nhà Rồng?

  Trong lĩnh vực nội thất cả trong và ngoài nước các nhà nghiên cứu đã phát minh ra rất nhiều loại vật liệu thay thế vật liệu lát sàn thông thương như gạch và bây giờ đươc thay thế bởi thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đủ loại màu sắc và vân gỗ tự nhiên càng được ưa chuộng . có nhiều thử nghiệm thực tế thì sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu được những khách hàng khó tính nhất cũng tin dùng và đánh giá về nó rất cao và chính điều đó làm cho kết quả tốt đẹp hơn để cải thiện, nâng cao giá trị cho cuộc sống   ngày nay một tốt hơn . Sàn gỗ công nghiệp nay nó không hề xa lạ gì với những người tiêu dùng nữa. Là vật liệu tuyệt vời khi được sử dụng vào các công trình kiến trúc nội thất cũng như ngoại thất, sàn gỗ công nghiệp nó khổng chỉ tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình  mà còn có đặc tính mà các vật liệu khác không thể có được như ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè, sàn gỗ công nghiệp nó giúp điều hòa không khí xung quanh và gần gũi bảo vệ môi trường.




Sàn gỗ công nghiệp mang có nhưng ưu điểm gì?

.    + Tính thẩm mĩ rất cao (hơn hẳn những loại vật liệu khác), sàn gỗ công nghiệp khi sử dụng thì nó tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng nó rất giống gỗ thật đến hơn 90% kể cả những loại gỗ tự nhiên quý hiếm khác.
.     + Về Giá sàn gỗ công nghiệp rất hợp lý, hợp với người tiêu dùng người Việt Nam hiện nay, so với kể cả khi mang ra so sách với gạch men.
.     + Tính năng chống trầy xước rất tốt , không bị cong vênh trong quá trình sử dụng như một số sàn gỗ tự nhiên khác.
.     + Nó rất dễ thi công lắp đặt Sàn gỗ Nhà Rồng , trung bình 1 đội thợ gồm 2 người thi công hoàn chỉnh cho khách hàng khoảng 100 m2 chỉ trong 1 ngày .
.     + Với thiết kế cấu trúc hèm khóa không cần đinh keo sàn gỗ công nghiệp nên nó có thể dễ dàng tháo dỡ vẫn giữ nguyên vẹn như ban đầu để tiện vận chuyển đến nơi thi công lắp đặt mới
.     +Với lớp oxit nhôm phủ trên bề mặt để bảo vệ sàn gỗ chống lại với hóa chất và nó cũng chịu nhiệt rất tốt .
.     + Dễ dàng vệ sinh bởi nó khả năng bám bẩn là thấp.
.     + Chống nồm, Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt,  khả năng chống đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm, ẩm ướt.


.     
Vì sao bạn nên lựa chọn Sàn Gỗ Nhà Rồng:

1.     +  Sàn gỗ Nhà Rồng cung cấp hơn 20 loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp lẫn giá rẻ rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cấu của khách hàng từ nhưng loại sàn gỗ giá rẽ, cao cấp, chịu nước, ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên...
.     +  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.
.     +  Đội ngũ thi công sàn gỗ công nghiệp lành nghề tại Sàn Gỗ Nhà Rồng với thâm niên hơn mười năm trong nghề có thể tư vấn quý khách hàng cách lát sàn tiện lợi hợp thẩm mỹ . Đồng thời có khả năng thi công với mọi loại sàn nhà có cấu trúc khó như cột trụ tròn hay sàn giật cấp, ốp tường hay lát cầu thang.
.     +  Chúng tôi có hỗ trợ chuyển đồ đạc trong quá trình thi công, cắt cửa với chi phí hỗ trợ.
     + Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, đúng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
.    +  Chúng tôi đảm bảo bảo hành sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra và kể cả do lỗi   của khách hàng, chúng tôi vẫn bảo hành sửa chữa sàn gỗ với chi phí thấp hơn thị trường hiện nay.  

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: sàn gỗ công nghiệp giá rẻ









Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét