Sàn gỗ công nghiệp Thaistar

     Sàn gỗ công nghiệp Thaistar xuất khẩu từ Thái Lan là sàn gỗ công nghiệp cao cấp siêu chịu ẩm, chịu nước bền đẹp, màu sắc mang đậm nét Châu Âu. Thaistar lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng nước ta ở nửa cuối năm 2015 lúc nhu cầu của thị trường về sàn gỗ cao cấp đang tăng cao, sản phẩm đáp ứng được sự kỳ vọng của người tiêu dùng khi nó có đầy đủ các tiêu chí chất lượng, màu sắc, giá cả.


Sàn Gỗ Công Nghiêp Thái Lan với giá rẻ hơn: sàn gỗ công nghiêp Thaixin

 Sàn gỗ công nghiệp Thaistar được sản xuất bởi tập đoàn sàn gỗ công nghiệp Vanachai có trụ sở, nhà máy tại Thái Lan, dòng hàng này đã được nghiên cứu kỹ về màu sắc, quy cách, chất lượng trong thời gian khá dài trước khi ra mắt thị trường, lấy ý kiến khách hàng và những mặt hàng đi trước các chuyên gia sàn gỗ đã có sự tổng hợp ưu điểm nhược điểm để khắc phục các yếu điểm đó để tạo ra một dòng sản phẩm hoàn hảo hơn, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.
  Sàn Gỗ Công Nghiêp Thaistar hội tụ các ưu điểm tốt nhất hiện nay của các loại sàn gỗ công nghiệp khác, sản phẩm áp dụng nhiều công nghệ mới để tạo ra nhiều nét đặc biệt riêng cho dòng sản phẩm này. Với khả năng chịu ẩm, chịu nước là ưu điểm lớn nhất, kế tiếp là màu sắc bắt mắt với các gam màu mới nhất hiện nay chạy theo xu hướng hiện đại.
  Sàn Gỗ Công Nghiêp Thaistar là dòng sản phẩm sàn nhập khẩu hoàn toàn của Thái Lan, để tránh nhầm lẫn phía sau mỗi tấm gỗ có in dòng chữ Made In ThaiLand, ThaiStar đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, ISO14001.

Đặc điểm của ván sàn gỗ Thaistar

 - Bề mặt của ThaiStar bao phủ bởi oxit nhôm có tác dụng chống xước, chống va đập hiệu quả, chống thấm nước, và chống bay màu cho lớp phim vân gỗ phía dưới, sản phẩm vệ sinh dễ dàng,  không để lại các dấu vết trày xước khi di chuyển các đồ vật cứng lên trên nó, chịu được nhiệt độ cao và chống cháy tốt với tàn thuốc.
 - Giấy phim màu nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, có chất lượng rất tốt mang lại cảm giác trông giống gỗ tự nhiên màu sắc được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Giấy vân gỗ được mô phỏng theo những loại cây gỗ có thật trong tự nhiên và sử dụng công nghệ in mới đạt được độ sắc nét cao.
 - Phần cốt gỗ của ván sàn gỗ công nghiệp Thaistar là lõi HDF được làm từ cây gỗ cứng được nén với mật độ cao, từ cây gỗ rừng của Thái Lan có đặc tính chống thấm nước cao, tạo ra tấm sàn có tính ổn định cao chống được lực va đập, không cong vênh, chống mối mọt và thân thiện với môi trường. 
 - Phần hèm khóa của ván gỗ được phủ một lớp sáp nến để giúp tăng khả năng chống ẩm, chống nước, đồng thời giúp thi công dễ dàng hơn, giảm thiểu tiếng kêu trong quá trình đi lại.
     

Quy cách của sàn gỗ công nghiêp Thaistar

 - Dòng sản phẩm có độ dày 8mm, kích thước của một tấm gỗ có chiều dài 1205mm x chiều rộng 192mm, tiêu chuẩn AC4 về chống mài mòn .
 -  Dòng sản phẩm có độ dày 12mm, kích thước của một tấm gỗ có chiều dài 1205mm x chiều rộng 193mm, tiêu chuẩn  AC4 về chống mài mòn .
  

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét