Chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ mà vẫn hài lòng

     Có nhiều vấn đề khách hàng cần quan tâm đến là làm sao tìm kiếm được loại sàn gỗ giá rẻ ưng ý, phù hơp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, tránh mua phải các sản phẩm giá thành cao mà ngược  lại chất lượng lại kém, gây thiệt hại về tiền bạc lẫn tinh thần. Để tránh những lựa chọn sai lầm đó, sau đây là những lời khuyên mà các bạn nên tham khảo khi mua sàn gỗ công nghiệp. 
http://khosangomiennam.com/

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ mà chất lượng
   Nhiều người khi lựa chọn sàn gỗ thường quan tâm đến cả cả sản phẩm, là tâm lý chung không riêng gì ai. Nếu chúng ta lụa chọn sàn cho phòng ngủ thì không đáng lo ngại (có thể lựa chọn thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ)nhưng nếu lựa chọn cho sàn gỗ cho các phòng khác như phòng khách, bếp,… thì không đúng. 
Khi chúng ta tìm mua hàng giá rẻ là điều tốt, tuy nhiên bạn phải xem sét lại chất lượng của sản phẩm đó như thế nào nữa như các tiêu chí quan trọng khác về chất lượng của sản phẩm như chống mài mòn, khả năng chịu nước, chống xước… sẽ khiến cho các bạn có thể mua nhầm 1 sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng hóc theo thời gian, khi đó việc lụa chọn đó lại gây thêm thiệt hại nhiều về kinh tế .
Chúng ta nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng phải có chất lượng tương đối. Giá phù hợp với tài chính gia đình, giá của chúng thấp hơn những sản phẩm có cùng mẫu mã, chất lượng. 
Mua những sản phẩm đó ở đâu: những nơi mới khai trương, hội chợ, sản phẩm tồn kho họ muốn thanh lý kho, những sản phẩm bỏ mẫu...thường có những chương trình giảm giá 

Nhu cầu sử dụng 
   Nhiều khách hàng khi mua sàn gỗ vẫn còn chưa xác định được nhu cầu của mình đối với sản phẩm cần mua (là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hay sàn gỗ công nghiệp cao cấp), từ đó lựa chọn sai lầm là không thể tránh khỏi. Trước khi đi mua bạn đưa ra mục đích và đặt ở vị trí nào với chức năng gì, những yêu cầu mà nó mang lại. Ví dụ như khi chọn sàn cho nhà bếp hay những nơi có độ ẩm cao thì cần chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt.  
Chọn địa chỉ mua hàng tin cậy
   Chọ địa điểm mua hàng tin cậy là tiêu chí quan trọng không chỉ riêng sàn gỗ, mà những sản phẩm khác cũng cần quan tâm. Các bạn có thể mua sản phẩm không ưng ý nếu mua hàng tại những nơi không đáng tin cậy. Có rất nhiều đại lý tự phát giao bán các sản phẩm không có nguồn gốc, có thể giá thành rất thấp nhưng ngược lại thì không đảm bảo về chất lượng. cũng nhiều nơi giới thiệu là sản phẩm sản xuất tại Châu Âu nhưng thực chất lại là hàng Trung Quốc loại kém chất lượng. 
 Các bạn hãy đến với chúng tôi Sàn Gỗ Nhà Rồng với nhiều năm kinh nghiệp trong việc tư vấn, cung cấp và thi công sản gỗ công nghiệp sẽ làm cho các bạn thật sự hài lòng.

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét