LƯU Ý KHI CHỌN SÀN GỖ MÀU TRẮNG



Sàn gỗ màu trắng thích hợp hơn khi dùng cho không gian phòng khách sẽ tinh tế và sáng. Ngoài ra thì màu sắc trắng này còn vô cùng hợp phong thủy cho những ngôi nhà thiếu ánh sáng. Tuy vậy việc lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp màu trắng và sử dụng chúng cho đúng cách bạn cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của chuyên gia thiết kế nội thất cũng như chuyên gia phong thủy.
 Sau đây là những kiến thức để quý khách tham khảo khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp màu trắng.


 Ưu điểm

 - Sàn gỗ công nghiệp màu trắng thì rất là hợp phong thủy với người mệnh kim hoặc mệnh thủy. Ngoài việc chúng đem lại sự ưng ý trong thiết kế về nội thất mà chúng còn mang lại cho gia đình ta những phút giây thư giãn thoải mái. Bản thân màu trắng đã đem đến cái đẹp tinh khôi, thuần khiết , đại diện cho chính nghĩa và tạo cảm giác rộng rãi trong căn phòng.
  - Một số ngôi nhà có không gian thiếu ánh sáng, bị che khuất bởi những tòa nhà cao khác, hay nó vị trí nằm sâu trong hẻm nhỏ thì không thể tiếp xúc được với ánh sáng mặt trời chiếu vào, nhất là những ngôi nhà thành thị bị nằm sâu trong hẽm, ngóc ngách chật chội không thể có được ánh sáng thì cũng nên lựa chọn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp màu trắng hoặc sàn có màu sáng. Độ sáng trên mặt sàn cũng sẽ làm cho không gian phòng sáng và tươi mới hơn.

Màu sáng giúp sinh thêm khí tốt (dương khí) cho ngôi nhà và giảm thiểu âm khí,  giúp sự cân bằng về phong thủy cho ngôi nhà. Thậm chí là màu sáng còn giúp làm tôn lên vẻ đẹp của những bộ nội thất sang trọng và đắt tiền nữa.

Nhược điểm
  Về vấn đề vệ sinh phải thật kỹ mới không những vết bẩn và còn để lộ ra ngoài nhiều khi làm mất thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên với sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì việc vệ sinh cũng không phải thật sự khó khăn mà không hề tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài nhược điểm này thì sàn gỗ màu sáng cũng sẽ không làm ảnh hưởng gì mấy tới thẩm mỹ  của ngôi nhà.


Lưu ý gì khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp màu trắng
  Vì là màu trắng nên khi lựa chọn chúng cũng cần kỹ tính hơn so với những loại sàn gỗ màu khác. Màu trắng thường để lộ vết lỗi trên bề mặt mặc dù là khá nhỏ và cả vết bẩn. Nên khi chọn sàn gỗ thì bạn cần xem  kỹ trên bè mặt thật sự hoàn hảo. Với nhiều loại sàn gỗ có hoa văn chìm sâu, sàn gỗ theo phong cách hơi cổ điển đều là ý đồ của nhà thiết kế nên bạn cũng sẽ đừng nhầm tưởng đó là lỗi của ván nhé.
  Chất lượng sàn gỗ cũng thì cần quan tâm trong khi chọn mua do để tránh trầy xước bề mặt làm mất thẩm mỹ của sàn nhà. Hiện nay trên thị trường thì có khá nhiều màu trắng khác nhau như trắng sữa, trắng xám, trắng ngà,..


Hiểu rõ hơn về các loại sàn gỗ công nghiệp, bạn hãy liên hệ Sàn Gỗ Nhà Rồng để được tư vấn kỹ hơn

 Xem Thêm:
 --->> Thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất tại TP.HCM hiện nay.

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét