Tác Dụng Của Lớp Xốp Lót Dưới Sàn Gỗ

Công ty sàn gỗ giá rẻ vừa để trang trí ngôi nhà và cũng là cách mang thiên nhiên vào gần với cuộc sống gia đình bạn của bạn. Để bảo vệ sàn gỗ sạch đẹp, bền thì có rất nhiều cách khác nhau và cách bạn cần là quan tâm tới chúng ngay từ bước ban đầu là bước chuẩn bị xốp lót sàn. 

Lớp xốp lót sàn là lớp lót tiếp xúc trực tiếp với phía trên sàn nhà nằm phía dưới sàn gỗ. Nó là một trong số những phụ kiện quan trọng không thể thiếu được khi ta lắp đặt sàn gỗ, với một lớp xốp nhỏ đó mà lại có vai trò vô cùng quan trọng để giữ tuổi thọ của sàn gỗ. Lớp xốp đó giúp hỗ trợ cho quá trình lắp đặt sàn gỗ, và ngăn ngừa sự tiếp xúc của nước tới sàn và giúp sàn gỗ chắc chắn hơn.


 Xem chi tiết bảng giá tất cả các sản phẩm liên quan sàn gỗ tại: thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

 1. Hỗ trợ quá trình lắp đặt thi công sàn gỗ giá rẻ vì sao cần dùng tới tấm lớp xốp lót sàn lại. 
Hai trường hợp xảy ra: 
 - Địa hình mặt phẳng cần lắp đặt không được bằng phẳng 
 - Sự trơn trượt của ván trong quá trình ghép chúng lại với nhau.
Nếu có làm mặt bằng đó tỉ mỉ thì có thể đôi khi cũng không tránh được một số chỗ lồi lõm trên mặt phẳng sàn nhà khi ta thi công, và không thể bằng phẳng nhưng độ cong vênh nhỏ. Việc này cũng dẫn tới việc lắp ghép xong mặt bằng sàn gỗ vẫn bị bị cong vênh, sử dụng lâu dài trong khi đi lại nhiều sẽ không tốt, phát ra tiếng kêu. 
  Tấm xốp lót sàn sẽ góp một phần lắp được bề mặt không bằng phẳng đó để làm đồng đều bề mặt sàn, và khắc phục được hiện tượng cong vênh khi lắp đặt cho mặt sàn trông bằng phẳng hơn. 


 2. Ngăn cản được sự thấm nước của Sàn gỗ công nghiệp sau khi được lắp đặt thành công và đi vào sử dụng  trách được hơi nước từ dưới mặt đất bốc lên, làm hạn chế việc tiếp xúc với nước. Đấy là phần bền mặt, nhưng còn phần tiếp giáp với sàn thì bề mặt băng phẳng hơn sẽ giúp trách được nước đọng trên bề mặt sàn, và đặc biệt là sàn bê tông, sàn đá hoa vào tiết trời nồm hay thời tiết mưa nhiều thì không thể tránh khỏi tình trạng đọng lại nước trên bề mặt cũng như bốc hơi từ dưới đất. Nếu ta không dùng tấm lót sàn thì sàn gỗ nhất là sàn gỗ giá rẻ sẽ rất dễ bị thấm nước từ phía dưới lên , và dẫn tới phồng rộp và hỏng sàn cả trên lẫn dưới. 

 Sàn Gỗ Công Nghiệp Thái Lan

 3. Lớp xốp tạo độ đệm giúp cho chúng ta đi lại êm chân hơn sàn gỗ có thêm đặc tính đàn hồi trong khi sàn gôc cũng có độ đàn hồi của nó, nếu bạn lựa chọn dùng tấm xốp lót sàn dày và chắc hơn thì còn giúp thêm tạo độ đàn hồi cho mỗi bước chân thêm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó tấm nót bằng xốp còn giúp giảm âm phát ra khi ta di chuyển trên ề mặt hiệu quả và không còn tình trạng sàn gỗ phát ra tiếng kêu mỗi khi có người di chuyển mạnh nữa. 




4. Chống được nấm mốc và mối mọt sàn gỗ luôn luôn được khô thoáng nó cũng đồng nghĩa với việc nấm mốc hay mối mọt không có cơ hội phá hoại mặt sàn. vì ẩm ướt là điều kiện cho ẩm móc. Nếu sàn gỗ ta lắp đặt tiếp xúc trực tiếp với nền nhà thì nó tạo ra những khoảng trống, không khí và hơi ẩm xâm nhập vào dễ tạo ra những chỗ nấm mốc, tạo lên những loại côn trùng gây hư hại đến sàn gỗ mà bạn không thể phát hiện ra được. Trước khi quyết định bạn mua sàn gỗ thì bạn cần chắc chắn là bạn đã vệ sinh sạch sẽ sàn nhà, và làm phẳng bề mặt cần thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Tăng thêm thời gian sử dụng sàn gỗ rất nhiều năm, thì bạn cần phải bổ sung những tấm lót sàn chất lượng tốt. 

Bạn cần đội thi công sàn gỗ đẹp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn để cơ được một sàn nhà ưng ý mà chất lượng cũng đi đôi (vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn và thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Tp.HCM hiện nay).

 Xem thêm:

 Lựa Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Là Xu Thế Hiện Nay


Chúc bạn có được một sàn nhà thật đẹp và chắc chắn.

Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét