Sàn gỗ nhập khẩu từ Đức

        Sàn gỗ công nghiệp Đức là trong những loại sàn gỗ trong top sàn gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất nó sử dụng rất phổ biến hiện nay. Có thể nói là mỗi loại sàn gỗ công nghiệp nó đều có những số đặc tính nổi trội riêng để nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng. Vậy sàn gỗ của Đức có những đặc tính nổi trội gì đây?
- Thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Đức
Sàn gỗ nhập khẩu từ Đức trên thị trường hiện giờ cũng có nhiều thương hiệu khác nhau nó được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất. Hiện sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức có nhiều thương hiệu nổi tiếng như là: Egger, Krono Original, Kronotex... Đó là những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá sản phẩm chất lượng tốt và nó sử dụng phổ biến nhất.



- Về bề mặt sàn gỗ
Một đặc điểm cũng khá nổi trội của sàn gỗ nhập khẩu từ Đức giúp các bạn dễ dàng nhận ra là có bề mặt sáng bóng khác hẳn so với thương hiệu khác thường có bề mặt sần sùi hơn. Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức còn có khả năng chống trầy tốt, đảm bảo được khả năng chống được va chạm tốt, các bạn di chuyển đồ đạc trên bề mặt sàn mà không lo lắng bị trầy xước đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao cho không gian ngôi nhà của bạn.
- Về thể loại mẫu mã, màu sắc.
Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức đều mang đến vẻ đẹp tuyệt vời, hoàn hảo cho không gian ngôi nhà. Hiện trên thị trường sàn gỗ nhập khẩu từ Đức có rất nhiều chừng 30 mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Sàn gỗ với phong phú về màu sắc cho phép bạn có thể lựa chọn trang trí cho công trình kiến trúc nhà ngôi mình. Không chỉ vậy mà bạn còn có thể dễ dàng chọn được nhiều màu sắc mà mình yêu thích cũng như phù hợp với phong thủy giúp mang lại cho các bạn may mắn, nhiều tài lộc.


- Thiết kế hèm khóa hiện đại nhất
Với công nghệ sản xuất hiện đại của thời nay, sàn gỗ công nghiệp Đức cũng đã thiết kế hệ thống hèm khóa cho mỗi tấm để có thể thay thế hoàn toàn cho các loại keo dán gỗ trước giúp cho các tấm vân gỗ được kết dính với nhau chắc chắn và làm tăng khả năng chống thấm nước cho sàn gỗ. Không chỉ vậy mà hèm khóa còn mang đến tính thẩm mỹ của sàn gỗ, với hệ thống hèm khóa Unifit của châu Âu với độ ăn khớp rất cao đã giúp cho sàn gỗ tăng tính thẩm mĩ đáng kể cho công trình.
- Cho an toàn về sức khỏe gia đình.
An toàn về sức khỏe cũng là một vấn đề quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm đến. Sàn gỗ công nghiệp của Đức đạt được chứng nhận hoàn toàn không độc hại mà lại thân thiện với môi trường, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm để sử dụng.
Có thể nói rằng sàn gỗ nhập khẩu từ Đức được đánh giá là sản phẩm ưu Việt chúng có nhiều tính năng vượt trội phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng ngày nay. Sử dụng sàn gỗ nhập khẩu từ Đức để trang trí nội thất chúng sẽ mang đến một không gian sống tuyệt hảo cho căn nhà bạn.



Hiểu rõ hơn về các loại sàn gỗ công nghiệp, bạn hãy liên hệ Sàn Gỗ Nhà Rồng để được tư vấn kỹ hơn


                     --> Sàn gỗ nhập khẩu từ Thái Lan

                       --> Sàn gỗ nhập khẩu từ Trung Quốc



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét