SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CÓ CHỐNG ĐƯỢC NƯỚC


    Sàn gỗ công nghiệp ngày nay đang được sử dụng rất rộng trong các công trình nội thất bởi vì nó có tính ứng dụng cao với khả năng chịu ẩm chịu nước tốt. Tuy vây sàn gỗ công nghiệp hiện nay dù có cao cấp tới đâu và có chất lượng đến đâu nữa thì chúng cũng chịu được nước trong một thời gian nhất định, không thể nào chống nước một cách hoàn toàn



Khi lựa chọn cho mình 1 loại sàn gỗ khách hàng có rất nhiều mối quan tâm như là độ bền, có chống nước, cong vênh, màu sắc, thẩm mỹ, xuất xứ, giá cả. Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà khách hàng không bao giờ bỏ qua đó là vấn đề chịu ẩm và chịu được nước của sàn gỗ công nghiệp. Trong khi đặc điểm thời tiết ở Việt Nam chúng ta nóng ẩm mưa nhiều vào mùa nồm nếu như lựa chọn một loại sàn gỗ không có khả năng chịu nước chịu ẩm thì chắc chắn rằng chất lượng của sàn gỗ sẽ bị đe dọa nghiêm trọng, qua 1 số năm sử dụng sàn gỗ sẽ có nguy cơ bị mục, cong vênh, bốc mùi rất khó chịu. Cũng vì nỗi lo này mà nhiều khách hàng đã đặt ra tiêu chuẩn cho mình trước khi chọn sàn gỗ đó là họ phải chọn những loại sàn có khả năng chịu nước chịu ẩm.


Sàn gỗ chịu nước là như thế nào. Là những loại sàn gỗ công nghiệp có công năng chịu trong nước trong một khoảng thời gian rất lâu có thể lên đến 72 tiếng, nhưng đó là những loại sàn gỗ cao cấp đã được xử lý qua quy trình công nghệ tiên tiến hiện nay. Ruột gỗ được xử lý kĩ lưỡng để đảm bảo tiêu chuẩn chịu nướ, chống ẩm. Còn đối với những loại sàn gỗ chất lượng kém hơn như những loại sàn gỗ xuất xứ Trung Quốc thì rất khó đảm bảo được khả năng chịu nước.

Nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp luôn mang theo nỗi lo sợ về khả năng chịu nước. Với những loại sàn gỗ cap cấp trong trường hơp gặp sự cố về nước tràn nước do quên khóa vòi, hay bị vỡ ống nước chẳng hạn, nếu được xử lý một cách nhanh chóng, đúng quy trình thì khả năng sử dụng ại vẫn có thể. nếu như chúng ta để quá lâu thì chuyện khắc phục để tiếp tục sử dụng lại rất khó khăn. Còn những loại sàn gỗ Trung Quốc cốt của sàn gỗ không chắc chắn thì vấn đề phải thay mới sàn là việc rảy ra rất cao.



Vì vậy chúng ta biết sàn gỗ mặc dù nó có khả năng chịu nước nhưng chúng không thể chống được nước, bởi vậy dù có chọn loại sàn gỗ cao cấp hay sàn gỗ thường thì việc chúng ta bảo quản đúng quy trình sẽ là những yếu tố có quyết định lớn đến độ bền của sàn gỗ. Cũng có rất nhiều khách hàng, đang sử dụng sàn gỗ rất bền đã qua nhiều năm mà chất lượng vẫn không thay đổi, độ thẩm mĩ vẫn cao.

Trên đây là những chia sẻ rất thực tế mà sàn gỗ Nhà Rồng muốn gửi đến các bạn mong rằng các bạn sẽ có nhìn nhận tổng thể hơn về sàn gỗ nói chung và sàn gỗ công nghiêp nói riêng.

Để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét