LAU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP BẰNG NƯỚC CÓ ĐƯỢC KHÔNG?


Sàn gỗ công nghiệp có lau được bằng nước có được không ? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sàn gỗ công nghiệp.

Vậy câu trả lời là như thế nào?. sẽ được chúng tôi gửi đến trong bài chia sẻ dưới đây. sàn gỗ công nghiệp hiện nay được lựa chọn là vật liệu lát sàn của mọi công trình nội thất với mong muốn mang lại 1 không gian ấm áp, sạch sẽ, vào mùa đông nhưng lại mát mẻ vào mùa hè. để sàn luôn được sạch sẽ thì vấn đề vệ sinh lau dọn sàn nhà thường xuyên là công việc tất yếu.

Tính năng thân thiện với môi trường cho nên sàn gỗ giúp cho người sử dụng thoải mái với các hoạt động ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi trên nền sàn gỗ. bởi vì vậy vệ sinh sàn gỗ sạch sẽ là câu hỏi mà bất cứ gia chủ nào quan tâm. vệ sinh sàn gỗ không chỉ giúp nhà cửa của chúng ta sạch sẽ gọn gàng hơn mà còn giúp tăng thêm tuổi thọ cho sàn gỗ hiệu quả hơn.
Quá trình lau don vệ sinh sàn gỗ đúng cách thì không phải ai cũng biết, đặc biệt là chuyện sàn gỗ với nước như thế nào. như ta đã biết sàn gỗ công nghiệp chịu được nước chứ nó không chống lại được với nước ngập lâu vì thế nếu như lau sàn gỗ bằng nước thì có vấn đề gì sảy ra không?




Chúng ta nên lâu dọn vệ sinh sàn gỗ cũng giống như nền gạch đá hoa hay sàn gỗ tự nhiên.
việc trước hết chúng ta hãy dọn dẹp sạch sẽ bề mặt sàn gỗ công nghiệp với những thứ gì không cần thiết có thể mang bỏ vào thùng rácsau đó dùng chổi hay máy hút bụi để làm sạch bề mặt sàn gỗ,sủ dụng chổi mềm để quét thì rất tốt. Bước tiếp theo dùng một loại dung dịch chuyên sử dụng để lâu sàn gỗ rồi pha với nước sau đó dùng cây lau nhúng vào nước vắt sạch và thật khô sau đó lau sàn bình thường. cây lau càng khô càng tốt tránh để nước đọng nhiều trên bề mặt sàn sẽ làm sàn gỗ công nghiệp khó khô và có thể lau đi lau lại nhiều lần để sàn sạch hơn. chú ý chúng ta nên để sàn khô tự nhiên, không nên bật quạt máy hoặc điều hòa, ta nên mở cửa sổ để nhiệt bên ngoài sẽ làm cho sàn khô nhanh hơn. nếu như nhà gần đường lớn, nơi nhiều khói bụi hoặc khu vực công trường đang thi công thì ta không nên mở cửa vì bụi sẽ bay vào nhà nhất là khi sàn còn đang ẩm ướt thì vết bụi bẩn lại khó vệ sinh hơn.

Việc vệ sinh sàn gỗ khá đơn giản vì vậy các bạn nên thực hiện thường xuyên để sàn gỗ tăng thêm tuổi thọ và không gian sống luôn sạch sẽ sức khỏe luôn tràn đầy.



--> Tìm hiểu rõ hơn về sức chống chiu nước của sàn gỗ công nghiệp
--> Lợi ích của sàn gỗ công nghiệp mang lại cho bạn

Để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ: Sàn gỗ Nhà Rồng


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét