SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP PHẲNG VÀ CÓ RÃNH KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sàn gỗ công nghiệp là sàn gỗ công nghiệp dạng mặt phẳng và sàn gỗ có cạnh vát (là khi ghép lại với nhau có rãnh ở giữa). Mỗi 1 loại có cấu tạo sàn với những ưu và nhược điểm khác nhau mà các bạn cần phải biết. Không nhiều người biết nên lựa chon sử dụng sàn gỗ có cấu tạo như thế nào là cho phù hợp nhất để lát sàn nhà mình như thế nào?

1. Sàn gỗ công nghiệp dạng phẳng:

Là loại sàn khi được ghép với nhau rất kín sẽ tạo thành 1 mặt phẳng nhìn không có khe hở vậy nó tạo ra 1 mặt phẳng liền mạch làm cho bạn khó thấy được các mối ghép nối giữa chúng. Điểm nổi bật của loại sàn gỗ này đảm bảo vệ sinh tốt ta chỉ cần dùng chổi hay máy hút bụi làm sạch bề mặt và kỹ hơn ta dùng khăn ẩm lau qua là bề mặt sẽ sạch bóng như mới.


Về giá cả thì sàn gỗ công nghiệp cạnh phẳng có giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ có rãnh nếu chúng có cùng 1 loại thương hiệu.

 

2. Sàn gỗ công nghiệp có rãnh:
Là loại sàn khi được ghép với nhau chúng tạo ra rãnh ở giữa.
Sàn gỗ loại cạnh vát sẽ giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm một cách đáng kể, sử dụng loại sàn gỗ này trang trí nội thất sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho không gian nội thất của bạn.

Trong quá trình sử dụng sàn gỗ có rãnh này thường có độ giãn nở nhất định chính vì vậy mà những chỗ rãnh gỗ đó có tác dụng như 1 phần để chúng nở ra lấp vào đó giúp nó luôn ở trạng thái tốt nhất.

Với cấu tạo như vậy giúp gia tăng độ bám chắc của những tấm sàn cũng như làm tăng giá trị thẩm mỹ, cho không gian nhà . Bởi vậy mà sàn gỗ có rãnh luôn đảm bảo độ ổn định cho sàn nhà. Phù hợp với căn phòng lắp điều hòa độ vì nó có độ giãn nở tốt.

Trong loại sàn gỗ công nghiệp cạnh vát đó có 2 loại là cạnh chữ V và cạnh chữ U. Rãnh chữ U có cấu tạo đơn giản hơn . Sàn gỗ rãnh chữ V thì có cấu tạo phức tạp hơn.Những loại sàn gỗ cạnh chữa V của châu Âu sản xuất bù lại thiết kế rất tinh xảo nên chúng cũng được khách hàng chọn lựa nhiều.

Chính vì những ưu điểm mà nó mang lại thì sàn gỗ có rãnh được khách hàng lựa chon nhiều hơn so với so với sàn gỗ cạnh thẳng.

Những ưu điểm đó nó cũng có nhươc điểm nhất định là khi sử dụng nó khó vệ sinh do các vết bẩn rơi xuống rãnh đó.




* Với 2 loại sàn gỗ cạnh phẳng và sàn gỗ cạnh vát đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vậy tùy vào điều kiện của bạn và mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn lựa chọn loại sàn gỗ nào cho phù hợp nhất. 

-->>  Xu thế ngày nay là lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Hãy liên hệ với Sàn gỗ Nhà Rồng để được tư vấn kỹ hơn 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét