Sàn gỗ cho công trình công cộng

Sàn gỗ cho công trình công cộng
   Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi không những cho căn hộ, nhà ở mà còn sử dụng cho nhà hàng, cửa hiệu và những nơi công cộng nhiều người qua lại như siêu thị, rất tiện lợi và sạch sẽ. Nhưng thấy rằng hầu hết sàn bị mài mòn, trầy xướt rất mau hỏng, nên cần chọn những loại sàn gỗ có độ chống mài mòn cao AC4, AC5, chịu lực, chống trầy xước, có độ dày 12 ly. Như những loại sàn gỗ có nguồn gốc từ Châu Âu do được  sản xuất theo loại công nghệ HPL để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao.

Sàn gỗ công nghiêp công cộng
   Về màu sắc: Nên chọn những sàn gỗ có màu vàng nâu, vàng đạm, màu cánh gián…với thiết kế vân gỗ đơn giản nhưng sang trọng. Bề mặt vân sần tạo độ bám khi di chuyển trên mặt sàn, vì thế bạn nên lựa chọn sàn gỗ Egger, Thaixin, Morser, Kosmos, Galamax...

Sàn gỗ công nghiêp cho quán cafe
Nếu bạn lựa chọn sàn gỗ cho văn phòng công ty
   Văn phòng công ty là nơi cần đến sự đơn giản, sang trọng, sáng sủa, tạo không khí tươi tỉnh, tinh thần thoải mái mang đến hiệu quả công việc cao nên cần chọn những sàn gỗ có thiết kế vân gỗ đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu sắc cũng nên chọn những gam màu nhẹ, màu trung tính làm toát lên vẻ đẹp hài hòa, lịch sự nơi văn phòng.

Sàn gỗ công nghiêp cho văn phòng công ty
   Văn phòng có mật độ đi lại trung bình, ít thấm nước, nhiệt độ ổn định nên chỉ cần chọn những sàn gỗ có chất lượng vừa phải, độ dày 8 – 12 ly, độ chống mài mòn AC3 – AC5.
   Có thể chọn sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp Malayfloor, Thaixin, Thaistar, Inovar, . Chắc chắn những loại sàn gỗ này sẽ mang đến không gian văn phòng công ty vẻ đẹp sang trọng, lịch sự.



 Những bài liên quan:  + Sàn gỗ công nghiêp cho phòng khách  + Sàn gỗ công nghiêp cho Shop quần áo  + Sàn gỗ công nghiêp cho biệt thự
                  
            
Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá sàn gỗ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959
Email: sangonharong@gmail.com







Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét