Lát sàn gỗ tầng một có tốt

Lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Tp.HCM 
   Nhiều bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp nhưng không biết lắp đặt tại vị trí nào cho đúng với mục đích. Cũng có rất nhiều thắc mắc  cho rằng nếu lát sàn gỗ công nghiệp tầng một thì  không tốt. Sử dụng và bảo quản như làm sao cho sàn gỗ giữ được lâu bền,. Sau đây xin chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn và nên lát sàn gỗ tầng một và cách bảo quản sử dụng để mang lại tuổi thọ cho sàn gỗ công nghiệp. 



Xét về thời tiết thì một năm tại thành phố của chúng ta có 2 mùa mưa nắng. Với khí hậu mùa mưa thì độ ẩm trong không khí cao nên các đồ vật như gỗ và những vật có chất liệu là gỗ hút ẩm thường giãn nở nhất định. Thời tiết mùa khô nên làm các đồ vật bằng gỗ thường co lại, nếu ít thì không ảnh hưởng nếu nhiều thì làm cho đồ vật biến dạng và rất rễ hư hỏng. Nói chung thời tiết  vào mùa nào thì những vận bằng gỗ đều biến dạng.
Nếu như bạn ở chung cư hay nhà cao tầng thì không vấn đề gì nên bạn có thể lắp đặt thi công sàn gỗ công nghiệp hay  sàn gỗ tự nhiên đều tốt. Còn khi bạn sử dụng sàn gỗ cho tầng 1 thì đây là một đề tài đáng quan tâm, tầng một là nơi tiếp cận trực tiếp với mặt đất nên độ ẩm lớn nhất trong ngôi nhà bạn, mức chênh lệch độ ẩm ở giữa các tầng là khá cao. Tầng 1 luôn có độ ẩm cao trong không khí.  Nên khi chúng ta để đồ vật dưới tầng một thì đồ vật đó thường bị mốc hay mọc rêu, điều này chứng tỏ tầng có độ ẩm cao nhất của ngôi nhà.



Vậy các bạn có nên lát sàn gỗ công nghiệp tầng một không? (Click để được tư vấn tốt hơn)
 Phòng khách là nơi tiếp khách nên phải được bài trí về hình thức lẫn nội dung một cách cẩn thận và bài bản, các đồ vật nội thất cũng phải được thiết kế đẹp và hợp với gu thẩm mỹ của ngôi nhà đó. Ngoài ra từ khâu thiết kế đến thi công sao cho phù hợp với phong thủy của gia chủ. 
  Do vậy phòng khách phải được lát ván sàn gỗ để tạo cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp và nâng cao giá trị sử dụng của ngôi nhà nên thường người ta hay để phòng tiếp khách ở tầng 1, nếu diện tích nhà bạn trật thì thường bố trí trên tầng hai.
  Trên thị trường hiện nay ở lĩnh vực sàn gỗ và các vật liệu nội thất về gỗ,  có rất nhiều các chủng loại,  màu sắc, quy cách, chất liệu và giá cả khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều chủng loại cũng như chất lượng đi cùng với giá cả khác nhau.  Nếu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tương đối tốt thì bạn có thể lát tầng 1 không lo ngại. Vì sàn gỗ những loại đó có khả năng chống ẩm, chịu nước và không sợ loại nấm khuẩn từ môi trường ẩm thấp. 
  Nếu bạn thi công sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp để lắp đặt cho tấng 1 thì tuyệt đối không nên, vì khả năng chịu nước và chống ẩm rất kém nên dễ bị nước xâm nhập nó sẽ biến dạng ánh hưởng tới tình trạng thẩm mỹ của sàn nhà cũng như bất tiện trong sinh hoạt.

Cách thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tốt bất kể vị trí nào mà bạn muốn bạn liên hệ Sàn Gỗ Nhà Rồng



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét